สารจากผู้บริหาร ให้ความเคารพนับถือและเชื่อถือได้
บริษัทของเราปฏิบัติตนต่อผู้อื่น ดังเช่นที่ตนต้องการให้ผู้อื่นนั้นปฏิบัติต่อตนเอง ทุกคนในบริษัทให้ความนับถือต่อบุคคลใดๆก็ตามที่บริษัทได้ทำการติดต่อ หรือมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย
ความเชื่อถือและความไว้วางใจ หากบริษัทไม่ได้รับความเชื่อถือหรือความใว้วางใจแล้ว บริษัทก็ย่อมจะประสบกับปัญหาในการดำเนินธุรกิจ บริษัทซึ่งต้องการให้บรรลุเป้าหมายความสำเร็จอันได้แก่ การได้รับความไว้วางใจและความพึงพอใจอย่างสุงสุดจากลูกค้าของบริษัท ดังนั้น พนักงานของบริษัทจึงต้องยึดถือ ความรับผิดชอบและความถูกต้องเพื่อให้ได้มาซึ่งความไว้เนื้อเชื่อใจของลูกค้าของบริษัท
ทางบริษัทขอขอบพระคุณลูกค้าด้วยความเคารพนับถือ ในการอุปถัมภ์และการสนับสนุนของลูกค้าในปัจจุบันและในอนาคต และทางบริษัทขอสัญญาว่าจะยกระดับมาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์และด้านเทคโนโลยีศักยภาพของบุคคลเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ
|